Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

THIẾT KẾ WEB MIỄN PHÍ VỚI JIGSY.COM

Công việc quá bận nên mình giờ mới có thời gian để quay lại tiếp tục viết về xây dựng web  miễn phí, tuy vậy nếu các bạn đọc các bài viết trên website thì dịch vụ thiết kế web miễn phí , luôn được công ty adzone hướng đến một cách hoàn hảo, bởi đem lại dịch vụ thiết kế web miễn phí là sứ mạng của chúng tôi, vì vậy để tiếp tục về các bài viết đó, hôm nay mình xin giới thiệu về một website cho phép thiết kế web miễn phí khá chuyên nghiệp và hoàn toàn mới, nếu bạn chưa thử thì hãy thử để cảm nhận về dịch vụ website mới này, cùng với đó mình xin giới thiệu cũng như cùng các bạn làm một bài hướng dẫn thiết kế web miễn phí, với Jigsy.com.

ĐẦU TIÊN CÁC BẠN HÃY VỚI JIGSY.COM ĐỂ XEM GIAO DIỆN.


Công việc quá bận nên mình giờ mới có thời gian để quay lại tiếp tục viết về xây dựng web  miễn phí, tuy vậy nếu các bạn đọc các bài viết trên website thì dịch vụ thiet ke web mien phi, luôn được công ty adzone hướng đến một cách hoàn hảo, bởi đem lại dịch vụ thiết kế web miễn phí là sứ mạng của chúng tôi, vì vậy để tiếp tục về các bài viết đó, hôm nay mình xin giới thiệu về một website cho phép thiết kế web miễn phí khá chuyên nghiệp và hoàn toàn mới, nếu bạn chưa thử thì hãy thử để cảm nhận về dịch vụ website mới này, cùng với đó mình xin giới thiệu cũng như cùng các bạn làm một bài hướng dẫn thiết kế web miễn phí, với Jigsy.com.

ĐẦU TIÊN CÁC BẠN HÃY VỚI JIGSY.COM ĐỂ XEM GIAO DIỆN.

thiet ke web mien phi
Giờ hãy bấm vào Sign up đẻ đăng ký, các bạn thấy chữ Its Free! đó chính là thiết kế web miễn phí đấy các bạn ạ. còn gì nữa hãy click vào ngay để xem mặt mũi dịch vụ này thế nào, có tuyệt vời không.
thiet ke web mien phi
Chúng ta có thể thấy rất nhiều trang về các mẫu theme miễn phí để bạn có thể lựa chọn thoải mái, chắc chắn rằng với các mẫu này bạn sẽ có nhiều lựa chọn được mẫu ưng ý nhất. và nếu bạn thích mẫu nào chỉ cần bầm vào Buil From this Them là được mà thôi, còn ởi bài viết này mình có thể chọn mẫu có cô gái cầm ảnh, hơn thế nữa mình cũng chọn thêm chức năng tương thích với giao diện mobi đáo là Mobile Optimized
thiet ke web mien phi viet nam
Với Jigsy.com bạn có thể dùng các tài khoản như Twitter hoặc Facebook để đăng nhập, còn mình thì đăng ký trực tiếp để tiện cho việc làm demo cho các bạn, các bạn nhớ điện tên website có đuôi mở rộng mặc dịnh là Jigsy.com, tiếp theo nhớ điền thêm địa chỉ email để nó có thể gửi link kích hoạt các bạn ạ, và sau đó là pass bảo mật, tịch vào I agree và sau cùng là bấm vào Create Website để tạo website các bạn nhé.
thiet ke web mien phi
Đây là giao diện nguyên bản, và tại đây các bạn nhớ thay đổi theo những gì mình thích, bạn chỉ cần click đúp vào vùng mà bạn muốn thay đổi, các bạn hãy xem nhưng gì mình thử thay đổi tại giao diện nguyên bản.
Vậy là mình đã chỉnh sửa giao diện theo ý mình thích rồi các bạn a.
Giờ bạn đã một website miễn phí mà bạn không phải mất tiền chi phí tên miền, cùng với nó host miễn phí, hơn nữa nếu bạn áp dụng chiến thuật seo bền vững thì website của bạn quá tuyệt vời.
Vậy là mình đã làm một bài về dịch vụ thiết kế web miễn phí, nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại comment phí dứoi các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Nam Trường - Thành đạt trong nhiều lĩnh vực công nghệ

Giới Thiệu Về  Nguyễn Trường Nam - chàng trai trẻ thế hệ 10x tốt nghiệp bằng loại giỏi trong ngành lập trình viên của trường đại học FPT.  A...

Người đóng góp cho blog