Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Hướng dẫn đổi tên facebook không giới hạn một cách chi tiết



Cách đổi tên facebook khi quá giới hạn


Facebook là  mạng xã hội lớn nhất hiện nay với số lượng người dùng ngày một tăng.Không chỉ trên thế giới mà còn ở Việt Nam.Hiện nay facebook đã hạn chế người dùng một số tính năng như không được đổi tên quá 5 lần,….Bạn là người thích đổi tên facebook để thay đổi phong cách của mình tuy nhiên lại đổi quá số lần quy định rồi không đổi được nữa.Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi tên facebook quá không giới hạn.


Vào thiết lập tài khoản
Bước 2:Bạn thay đổi ngôn ngữ của mình thành tiếng anh “English(US)”

Thay đổi ngôn ngữ
Sau đó bạn Lưu thay đổi lại để chuyển ngôn ngữ sang Tiếng anh.
Bước 3:Bạn sẽ thấy phần “Name” ở trên sau đó chọn “Edit”
Bạn chỉnh sửa tên facebook của mình tại đây

Ấn Save Change để lưu thay đổi
Sau đó ấn Save Change để thay đổi.
Bước 4:Các bạn “Log out” tài khoản của mình ra rồi đăng nhập lại.Tên của bạn sẽ được thay đổi.
Lưu ý:Khi đổi tên xong,các bạn có thể đổi lại ngôn ngữ Tiếng việt để sử dụng bình thường.

Cách 2:Đổi tên facebook bằng cách gửi ảnh Chứng Minh Thư

Lưu ý:Với cách này thì bạn sẽ đổi tên facebook  được thành công.Tuy nhiên tên bạn đổi phải trùng với tên trong  chứng minh thư của bạn
Bước 1:Các bạn truy cập vào đường dẫn facebook sau

https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709

Bước 2:Sau khi truy cập vào đường link,màn hình đổi tên hiển thị ra
-Bạn điền đầy đủ thông tin họ tên của mình.
-Ở mục “Chọn tệp” bạn chọn ảnh chứa chứng mình thư và gửi lên.
-Cuối Cùng ấn nút gửi để hoàn tất

Điền thông tin vào
Bạn đợi trong khoảng thời gian là 24h để nhóm hỗ trợ facebook giải quyết nhé.
Sau đó bạn vào mail để đăng kí facebook để đổi tên facebook của mình.
Trên đó là 2 cách facebook mình biết và chia sẻ cho mọi người.
Hi vọng với cách này các bạn có thể đổi tên facebook  không giới hạn được thành công
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các thủ thuật facebook ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Nam Trường - Thành đạt trong nhiều lĩnh vực công nghệ

Giới Thiệu Về  Nguyễn Trường Nam - chàng trai trẻ thế hệ 10x tốt nghiệp bằng loại giỏi trong ngành lập trình viên của trường đại học FPT.  A...

Người đóng góp cho blog